Bạn đã biết chọn dép couple nào đi biển xứng đôi chưa?

Bạn sắp chuẩn bị đi biển nhưng chưa biết chọn trang phục nào để tạo sự độc lạ. Đừng lo với bài này bạn sẽ thấy được top những đôi dép đôi đi biển dành cho những cặp đôi hoặc dành cho một nhóm.

 

Khi bạn đi theo nhóm thì sẽ tạo sự thống nhất, giúp những tấm hình của bạn trở nên đẹp hơn. Phong trào chụp dép cũng khá phổ biến. Nếu chọn cho mình những đôi dép đôi độc lạ tức bạn sẽ cho người khác biết. Người cùng đi với mình chính là sở hữu của mình đó nhé. Vậy đó là những đôi dép nào, cùng tìm hiểu dưới đây nhé mọi người.

 

Dép Crocs

 

Không phải ngẫu nhiên mà dép Crocs trở thành một trong những đôi dép hot nhất 2019, đó là vì sự dễ thương của nó cùng khả năng custom khiến cho thay đổi dép mới mỗi ngày với những Jibbitz.

 

 

 
 

 

Dép Crocs luôn phù hợp nhất cho bạn lúc này đó chính là vì:

 

Bạn có thể tùy chỉnh theo phòng cách, có thể gắn đó là những Jibbitz dễ thương đối với nữ. Bạn cũng có thể gắn lên những Jibbitz siêu nhân đối với nam.

 

Có đa dạng mẫu mã và màu sắc. Một trong những điểm khó nhất khi mua dép đôi đó chính là không kiếm được màu sắc cho nữ và nam. Thường thì người ta phải chọn cho mình một màu như đen trắng để cả nữ và nam đều mang được. Và cũng không có nhiều màu khác. Còn Crocs thì không, có hàng trăm mẫu mã để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

 

Chống nước: Còn gì tuyệt vời hơn đối với một đôi dép crocs khi nó có khả năng chống nước. Mang dép Crocs thì bạn không phải lo khó chịu khi đi ở bất cứ địa hình nào nữa đâu.

 

Để mua dép Crocs thì Bơsin là địa chỉ uy tín nhất để bạn chọn mua tại Bơsin.vn

 

Dép sandal đi biển

 

Nếu bạn không thích nhiều hay chưa mua kịp dép Crocs thì những đôi sandal đi biển này sẽ là sự lựa chọn cũng tương đối hoàn hảo dành cho bạn. Bạn muốn một đôi dép đôi để đi chơi, tuy nhiên với khả năng kháng nước và thoải mái đi chơi thì những đôi sandal này chính là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn.

 

 
 

 

 

Không chỉ là sản phẩm đi biển mà dép sandal đi biển này còn có khả năng chống nước và tạo ra sự thoải mái nhất khi đi chơi. Mình nghĩ đây chính là sự lựa khá tốt để bạn có thể căn nhắc.

 

Màu sắc của những dép Sandal đi biển này cũng rất đa dạng phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Bạn có thể mua những đôi này trên Sendo để tận hưởng ngay chuyến đi sắp tới của mình.

Giày lỗ đi biển

 

Những đôi dép, đôi giày đi biển thường có đặc điểm riêng đó chính là có những lỗ để tạo sự thoáng khí. Vậy nên đôi giày lỗ đi biển này cũng không ngoại lệ, thiết kế trẻ trung và phù hợp cho cả nữ và cả những chàng trai thì giày lỗ đi biển này cũng sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến đi của mình.

 

 
 

 

 

Không phải mang quá gò bó như những đôi dép ở trên, tuy nhiên những đôi này lại tạo sự thoải mái và cũng giúp bạn chụp hình lung linh hơn, sáng hơn.Cũng mang đầy đủ những đặc điểm của những đôi dép khác như không thấm nước, không khó chịu khi mang lâu, chụp hình đẹp.

 

Tuy nhiên đôi giày lỗ đi biển này lại có một điểm đó chính là màu sắc cũng không quá đa dạng, đa số là unisex nên thường phù hợp cho bất cứ giới tính nào. Nếu cho mình lựa chọn thì đây chắc chắn sẽ là một trong những đôi giày đôi để đi chơi mà mình cân nhắc.

 

Dép đôi hình thú

 

Và cuối cùng đó chính là sự lựa chọn đơn giản mà bất kì ai chắc cũng thích đó chính là những đôi dép đôi hình thú. Đi biển được, mang đi chơi được, mang trong nhà được, không thấm nước. Để mà kể hết những công dụng của những đôi dép “thân thuộc” này thì khả năng cũng khó có thể nào kể hết được.

 

 

Ưu điểm của những đôi này đó chính là vẻ đẹp với nhiều hình thú dễ thương và cute. Nam thì chọn những con nào mạnh mẽ và cute, nữ cũng chọn những con nào cute và cute hơn.

 

Hy vọng với những đôi dép trên thị bạn đã biết được mình nên chọn đôi nào đi biển rồi, và đừng quên để lại một bình luận để cùng thảo luận và góp ý xem có những đôi dép đi biển nào đẹp hơn và tuyệt vời hơn nữa nhé.

Nguồn: https://giaydepbosin.wixsite.com/mysite/post/mau-dep-doi-di-bien-cho-couple