Bạn đã biết dép Crocs có gai chưa?

Chưa từng có bất cứ ai thích những đôi dép Crocs đầy nổi loạn và phá cách. Nhưng sẽ có những người tiêu dùng thích trở nên độc đáo và biến chiếc dép Crocs thông thường thành phong cách của riêng mình. Như 1 bài viết chúng tôi có đề cập đến việc trang trí dép Crocs đẹp, bạn hoàn toàn có thể có 1 đôi dép mà chỉ riêng mình có. Và những , thực sự quá cá tính.

Một tài khoản Instagram có tên @garbage_b0y, người cũng tự nhận mình là người viral cho những dòng dép quái dị, đã đăng bán và phủ sóng với 1 đôi dép Crocs có gai quá sức khác biệt, và được đặt tên là “Goth Crocs”.

Những đôi dép, giống như các bản Crocs giới hạn của chúng, không hề rẻ. Một cặp “Goth Crocs” có giá 190,60 bảng Anh (tương đương 249,58 USD, tức hơn 5 triệu VND) mà không có dây chuyền ở mắt cá chân và có giá 206,48 bảng Anh (270,43 USD, tức gần 6 triệu VND) bao gồm chuỗi gai xung quanh.

Mặc dù có giá khá đắt như thế, nhưng vẫn có nhiều khách hàng ủng hộ sản phẩm độc đáo này. Họ còn mong muốn sở hữu 1 đôi dép thông qua tài khoản Instagram của @garbage_b0y.

Đối với người dùng Việt, rất khó có thể sở hữu đôi dép Goth Crocs độc đáo này. Nhưng bạn hoàn toàn có thể sáng tạo ra chúng bằng ý tưởng của mình.

Nếu bạn vẫn chưa sở hữu đôi dép Crocs nào, bạn có thể tham khảo website https://bosin.vn/ của chúng tôi nhé. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp trên 30 mẫu sẵn phẩm loại Crocs Band, Crocs BayandCrocs Duet với khuyến mãi những sticker Jibbitz đầy ngộ nghĩnh. Tham khảo ngay nhé.

 

Nguồn:  https://medium.com/@giaydepcrocsbosin/d%C3%A9p-crocs-c%C3%B3-gai-%C4%91%E1%BB%99c-%C4%91%C3%A1o-%C4%91%E1%BA%A7y-phong-c%C3%A1ch-35a85aff4318 ​​​​​​​