Giải thích mua dép crocs ở đâu tại Hà Nội, Tp.HCM an toàn

Nên mua dép crocs ở đâu tại Hà Nội, Tp.HCM Với gần 1 năm kinh doanh CROCS khoảng 1.000 đôi giày dép CROCS được bán ra mỗi năm. Hơn 500 khách hàng trung thành. Bơsin tự tin là cửa hàng bán CROCS tuy không phải là đầu tiên nhưng sẽ là cửa hàng uy tín với tiêu chí DỊCH VỤ TỐT NHẤT nước.

Tất cả sản phẩm tại Bơsin

1. Được đặt mua trực tiếp từ Mỹ ship về VN từ các website Crocs.com, Amazon, Zappos,... Và đều có hóa đơn, chứng từ của Mỹ đầy đủ. Bosin canh những đợt sale của các website tại Mỹ để mua & ship CROCS về giá luôn luôn tốt hơn store là vậy.

2. CROCS xuất xịn - CROCS chính hãng được Bosin thanh lý từ nhà máy gia công xuất khẩu của CROCS đặt tại Trung Quốc, Việt Nam. Hàng dư số lượng xuất, hàng dư nguyên liệu nhà máy làm thêm. Hàng tùy đợt dao động 7-8/10 so với hàng ngoài store.

3. CROCS xuất lỗi: là các mẫu crocs do nhà máy Việt Nam, TQ sản xuất để xuất đi nhưng bị trả về vì không qua được kiểm duyệt gắt gao của hãng. Đa số các mẫu đều vướng lỗi như lỗi may ngược logo, lỗi lộ keo, lỗi lỗ cắt không đều... ngoài các lỗi nhỏ trên thì chất lượng tuyệt vời, kiểu dáng và màu sắc rất chuẩn tuy nhiên số lượng không nhiều, trung bình 1-2 tháng mới có 1 đợt hàng.                                                                  

Mua de crocs o dau tai ha noi tp hcm

 Tại Bơsin cam kết

Chúng tôi hoàn trả 200% giá trị sản phẩm, nếu sản phẩm bán ra không đúng cam kết.

Bảo hành trọn đời tất cả sản phẩm được bán ra tại cửa hàng.

Chấp nhận Đổi - Trả trong 3 tháng với bất kì lí do nào.

Vậy làm sao để phân biệt CROCS xịn với các sản phẩm CROCS tràn lan trên thị trường?

Nếu đã từng dùng CROCS, rất đơn giản - hãy phân biệt bằng chính cảm nhận của bạn khi mang sản phẩm, hãy để đôi chân của bạn trả lời.

Nếu yêu thích nhưng chưa có cơ hội sử dụng, bạn có thể dạo qua các store của CROCS để tham khảo. Bạn cần nhìn thấy CROCS thật nếu muốn phân biệt CROCS giả.

Nếu có điều kiện, bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng online, đừng để hình ảnh và giá sản phẩm làm bạn lạc hướng.

Chọn các cửa hàng có cam kết chất lượng cũng như uy tín lâu năm là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Và nếu bạn vẫn còn đang phân vân, gọi ngay cho Bơsin để được tư vấn miễn phí TẤT - TẦN - TẬT về CROCS

Nguồn: http://giaydepbosin.emyspot.com/blog/nen-mua-dep-crocs-o-dau-tai-ha-noi-tp-hcm.html