Những mẫu giày Sandal cao cấp mà bất kỳ chị em nào cũng nên có

Giày dép nữ luôn là thời không thể thiếu đối với mọi chị em phụ nữ. Và trong số đó, những đôi giày sandal luôn là phụ kiện cao cấp mà bất kỳ chị em nào cũng sở hữu trong tủ giày của mình. Hãy cùng Bơsin.vn điểm danh những mẫu giày sandal cao cấp cho chị em trong bài viết dưới đây nhé.

Giày sandal quai bản to

Sau cơn sốt sandal lai giày vào mùa hè năm ngoái, kiểu sandal với quai bản to che kín nửa bàn chân tiếp tục trở thành hot item của hè năm nay. Đây là mẫu giày sandals thời trang sang trọng tuyệt vời cho những cô nàng không thích để lộ bàn chân quá nhiều nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí thoáng mát, thoải mái và phù hợp với rất nhiều trang phục khác nhau, từ váy cho đến quần shorts.

Giày sandal quai bản to cao cấp cho chị em
 

Với phần quai to bản, mẫu sandal này không hề “thô kệch” như nhiều bạn lầm tưởng mà ngược lại nó còn giúp bạn “giấu nhẹm” đi một vài khuyết điểm ở bàn chân.

Sandal quai bản to chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đã lựa chọn nó, bởi mẫu dép quai hậu này có khả năng giúp đôi chân của bạn trông thon gọn hơn chỉ trong “tích tắc”. Đây là một ưu điểm rất tuyệt vời mà không phải mẫu dép quai hậu nào cũng có thể đem tới.

Giày Sandal quai trong suốt

Trong thế giới thời trang, mốt thường sẽ lặp lại vì vậy nếu bạn sắm những món đồ theo mốt, khi trào lưu đã hạ cơn sốt, bạn đừng vội vứt chúng đi, hãy giữ đấy và chờ đợi, một ngày nào đó một sẽ trở lại và được mọi người ao ước tìm kiếm. Những đôi Sandal quai trong suốt là một ví dụ.

Giày Sandal quai trong suốt cao cấp cho chị em
 

Chất liệu trong suốt đang len lỏi trên khắp street style của các fashionista trên thế giới. Không chỉ riêng túi xách, áo khoác hay mũ mà những đôi dép quai hậu nữ được làm từ chất liệu nhựa trong suốt cũng đang được giới mộ điệu săn đón.

Sandal quai trong suốt chắc chắn là một item bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này. Tuy không quá độc đáo nhưng chỉ với mẫu dép quai hậu đẹp cao cấp , mẫu giày búp bê này đã đủ khả năng giúp cho set đồ của bạn trở nên đặc biệt và thu hút hơn rất nhiều rồi.

Giày Sandal cói

Những đôi sandal cói ngoài việc giúp đôi chân của bạn thoáng mát, thoải mái hơn thì nó còn là điểm nhấn tuyệt vời cho set đồ của bạn. Đôi khi chính nhờ sự đơn giản và mộc mạc mà sandal cói lại có thể dễ dàng lấy lòng được các tín đồ thời trang.

Giày Sandal cói cao cấp cho chị em
 

Sandal đế cói thường được làm từ chất liệu vải mỏng, cotton hay linen với phần đế được đan bằng đay hoặc cói nên khi mang cực nhẹ, cực êm và vô cùng thoáng. Đây chính là lý do khiến sandal đế cói trở thành “tuyên ngôn” của mùa hè và bạn có thể mang chúng mà không hề cảm thấy chán.

Dép Crocs LiteRide Sandal

Nếu bạn là một cô nàng vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, vẫn muốn xinh xắn, rạng rỡ mỗi ngày đến trường thì nhớ lựa chọn những mẫu giày sandal nữ có màu sắc đẹp và ưa thích để đi học nha! Các mẫu giày sandal hiện nay được bán trên thị trường rất nhiều với đa dạng mẫu mã khác nhau, rất phù hợp với độ tuổi học sinh, sinh viên.

Dép Crocs LiteRide Sandal cao cấp
 

Bên cạnh đó, đi dép Crocs LiteRide Sandal thì các cô gái không cần phải lo sợ bị đau chân, không sợ bị giám thị la mắng hay đuổi học. Nàng có thể tung tăng đến trường xinh tươi mỗi ngày với những đôi giày Sandal LiteRide nhé! 

Nguồn: https://giaydepcrocsbosin.wordpress.com/2020/02/10/diem-danh-nhung-mau-giay-sandal-cao-cap-cho-chi-em/